Chia sẻ thông tin

KenjiVN - Quốc Trưởng

Search This Blog

Tuesday, August 7, 2012

10 tựa game đua xe cho Android và iPhone

Bạn đang tìm kiếm 1 game giả lập đua xe cao cấp để có thể “đắm mình“ trong hàng giờ liền, hoặc đơn giản chỉ là 1 game đua xe thông thường nhưng có nội dung mới lạ, rất có thể 10 tựa game được giới thiệu dưới đây sẽ thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn. Chúc bạn có những giây phút sảng khoái và thư giãn trong mùa hè này!

1. Reckless Racing 2
 
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Nếu đã từng "trót" yêu thích Reckless Racing 1, có lẽ bạn sẽ khó lòng bỏ qua được phiên bản Reckless Racing 2 với 24 đường đua trên nhiều địa hình khác nhau cùng 18 loại xe đua vô cùng "hầm hố" và chắc chắn trước các pha nhào lộn. Ngoài ra, đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh khá sống động sẽ dễ dàng làm hài lòng người chơi cho dù họ chưa từng biết đến phiên bản 1 của trò chơi này.
 
Download: Android ($4.99) | iPhone ($4.99)
 
2. Asphalt 7: Heat
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Asphalt 7: Heat là phiên bản mới nhất trong seri game đua xe phổ biến của Gameloft. Game mang đến cho người chơi hơn 60 loại xe đua khác nhau từ các hãng sản xuất danh tiếng nhất trên thế giới, đồ họa bắt mắt và có chế độ chơi trực tuyến sẵn sàng chinh phục những game thủ khó tính nhất.
Download: iPhone ($0.99) | Android ($0.99).
 
3. Death Rally
 
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Death Rally không đơn thuần là một cuộc đua xe thông thường mà là một cuộc chiến. Trong cuộc chiến đó thì chiếc xe đua của bạn chính là một pháo đài “di động”. Hãy cùng trang bị cho chiếc xe của bạn những vũ khí tối tân và mạnh mẽ nhất để “tiêu diệt” đối phương trên những chặng đua đầy thách thức.
 
Download: Android | iPhone

4. GT Racing: Motor Academy Free+
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Nhiệm vụ của bạn trong GT Racing: Motor Academy là vượt qua các bài kiểm tra và giành chiến thắng trên các đường đua. Sẽ có thêm nhiều xe và đường đua mới được unlock trong suốt quá trình chơi. Game mang đến cho người chơi 111 loại xe, bao gồm cả những dòng xe danh tiếng như Audi R8, Nissan GT-R, và thậm chí cả Ford model T. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức trọn vẹn các dòng xe này, bạn sẽ phải trả phí để mua bản full của game.

Download: Android | iPhone
 
5. Real Racing 2
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Real Racing 2 là 1 trong những game đua xe chân thực nhất dành cho smartphone. Bạn có 30 loại xe để vượt qua 15 đường đua từ khắp các nơi vòng quanh thế giới. Game được download miễn phí, nhưng phiên bản hoàn chỉnh thì yêu cầu trả phí.
 
Download: Android | iPhone ($4.99)

6. Pocket Racing
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
Pocket Racing là 1 game đua xe khá nhỏ gọn với đồ họa 2D và góc nhìn từ trên cao. Có 2 phiên bản game cho người chơi lựa chọn: Phiên bản trả phí bao gồm 5 loại xe khác nhau và 8 đường đua, trong khi với bản free, bạn chỉ có 2 loại xe và 4 đường đua.
Download: Android ($3.19) | Android free version
 
7. Shine Runner
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
Nếu bạn đã quá nhàm chán với các game đua xe “truyền thống”, hãy thử cảm giác đua xuồng mới lạ trong Shine Runner. Ngoài việc phải đối đầu trực tiếp với các đối thủ, bạn còn phải kiếm tiền bằng cách bán hàng lậu. Việc cảnh quan có thể bị phá hủy cũng làm cho game thêm phần thú vị hơn.
Download: Android ($0.99) | iPhone ($0.99)

8. Need For Speed: Shift
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Need For Speed: Shift - phiên bản mới nhất của một trong những thương hiệu game đua xe "huyền thoại", nay đã xuất hiện trên điện thoại. Trong Need For Speed: Shift, bạn có thể ngồi sau vô-lăng và điều khiển 1 trong 20 chiếc xe mạnh mẽ nhất hiện nay, tùy theo sở thích của mình. Game có 18 đường đua tại các địa điểm khác nhau trên thế giới.
Download:Android ($4.99) | iPhone ($1.99)

9. Bang Bang Racing THD
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
Nếu bạn sở hữu một thiết bị hỗ trợ vi xử lý Tegra, Bang Bang Racing THD có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn trong mùa hè này. Điểm đặc biệt của game nằm ở thiết kế đồ họa đồ họa đẹp mắt cũng như tính chất vật lý khá “chân thực” của từng chiếc xe. Có tổng cộng 20 loại xe cho bạn chọn lựa, và mỗi loại có những cách điều khiển rất khác nhau.
Download: Android ($3.49)

10. Sports Car Challenge
10-tua-game-dua-xe-cho-android-va-iphone
 
Từ khi Sports Car Challenge được tài trợ bởi Volkswagen, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu xe nổi tiếng đều được đưa vào trong game, bao gồm Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, và Porsche. Game có thiết kế khá đẹp mắt và được download miễn phí.
Download: Android | iPhone (Free)
 
Tham khảo: Phonearena

0 comments:

Post a Comment